Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Cách làm thịt chua ngon chuẩn đơn giản

Thịt chua Phú Thọ là đặc sản thơm ngon được nhiều người biết tới. Món ăn có cách làm đơn giản nhưng không phải nơi đâu cũng có đúng vị chuẩn của Phú Thọ. Để có được món ăn này bạn có thể thực hiện cách làm thịt chua Phú Thọ ngay tại nhà qua các bước sau:
Chi tiết cách làm đặc sản thịt chua Phú Thọ
thịt chua
Để làm thịt chua đặc sản của Phú Thọ món ăn đặc sản đất tổ bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu và tiến hành các bước sau:
Chuẩn bị nguyên liệu
Nguyên liệu cần có để làm món thịt chua chất lượng cần phải đầy đủ, không thể thiếu bất kỳ thứ nào. Nếu không món ăn làm ra sẽ không có được vị đúng như đặc sản ở Phú Thọ. Nguyên liệu cần có gồm:
– Thịt lợn ba chỉ 800g
– Thính gạo 200g
– Các loại lá sung, lá ổi, lá đinh lăng
– 1,5 thìa cà phê hạt nêm
– 2/3 thìa cà phê tiêu
Thực hiện các bước làm thịt chua đặc sản Phú Thọ
BI SAN SAT
Để làm thịt chua chất lượng Phú Thọ đầu tiên bạn cần mang thịt lợn đi rửa sạch rồi nướng sơ qua. Tiếp đến là thái mỏng thịt ra thành từng miếng nhỏ, dễ ăn. Sau khi thái xong thịt cho các gia vị vào theo tỷ lệ rồi trộn đều lên cho ngấm vào thịt.
Thịt đã ngấm gia vị sau một thời gian bạn đem thính gạo trộn đều với thịt. Tiếp đến xếp từng lá ổi dưới đáy hộp rồi cho thịt vào hộp, nén thật chặt lại. Nếu như ngoài trời nóng bạn cần ủ thịt khoảng 3 ngày là có thể ăn được.
Sau khi đã ủ thịt xong trong khoảng thời gian nhất định bạn cho thịt chua trường foods ra đĩa, ăn kèm với lá sung, lá ổi non, lá đinh lăng. Ngoài ra, tùy vào sở thích có thể ăn kèm bánh đa nướng. Vào mùa hè nắng nóng thêm cốc bia thì còn gì tuyệt vời hơn.
Lưu ý về cách bảo quản thịt chua Phú Thọ
Bạn có thể bảo quản thịt chua ở tủ thoáng mát, không ẩm mốc hoặc cho vào tủ lạnh. Thịt chua có thể ăn được trong thời gian dài, thế nên việc hư hỏng là điều không thể. Hãy làm món thịt chua này cho gia đình bạn thưởng thức nhé. Cách làm món thịt chua ngon nhất Phú Thọ đơn giản và không mất nhiều công sức.

thịt chua thanh sơn

Trường Foods là cơ sở nằm ở Khu Ba Mỏ, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm nem sợi, thịt chua bì sần sật, thịt chua tỏi ớt, thịt chua thượng hạng, thịt muối, thịt chua cao cấp ống nứa, thịt chua vị truyền thống,… Rất nhiều đặc sản Phú Thọ đều được cung cấp bởi đơn vị này.
Thịt chua tại Trường Foods đảm bảo an toàn thực phẩm
Cách làm thịt chua Phú Thọ tài Trường Foods chuyên nghiệp, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đặc sản Phú Thọ tại đây được làm ra thơm ngon, đúng vị chuẩn truyền thống. Thịt chua tại Trường Food nói không với thực phẩm bẩn. Những món ăn tại đây sạch sẽ, an toàn vệ sinh chất lượng.
Trường Foods thực hiện dưới sự quản lý của chi cục quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản. Thế nên, sản phẩm tại đây đều là thực phẩm sạch, ngon và đảm bảo vệ sinh cho người tiêu dùng. Những món ăn được bán tại Trường Foods nói lên văn hóa phong tục nơi đây.
Với quy trình sản xuất khép kín, các sản phẩm đảm bảo chất lượng. Những món ăn thơm ngon được tạo ra. Mùi vị đặc biệt mà không nơi nào có thể làm theo được. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm đẹp, bắt mắt. Tạo nên điểm nhấn và sự ấn tượng ngay từ lần đầu tới.
Thái độ phục vụ nhiệt tình
Không chỉ có cách làm thịt chua Phú Thọ đúng chuẩn vị truyền thống. Mà cách làm việc tại đây chuyên nghiệp. Khi khách hàng tới nơi sẽ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình. Thái độ phục vụ vui vẻ, hướng dẫn và giải thích quy trình thực hiện. Cách bảo quản cũng như cách ăn sao để thưởng thức món ngon nhất.
Tất cả khi tới Trường Foods bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sẽ có nhân viên tư vấn và trình bày về sản phẩm. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết ngay. Không chỉ vậy, giờ đây Trường Food còn bán hàng online.
Bạn không cần tới tận nơi, dù ở đâu trên mọi miền đất nước đều có thể thưởng thức món ngon này. Dịch vụ bán hàng online đang phát triển, ship hàng đúng nơi, đúng hẹn. Món ăn đảm bảo chất lượng, giá thành dịch vụ.
Còn điều gì tuyệt vời hơn khi đang ở nhà mà không cần đi đâu bạn có thể thưởng thức món ăn này. Cách làm thịt chua Phú Thọ ở đây bạn có thể yên tâm. Nếu muốn thưởng thức món ăn này còn chờ gì nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét